Kiến dữ bất kiến – 見與不見

Standard

Người gặp, hay không gặp ta

Ta vẫn ở đây

Không vui, không buồn

Người nhớ,hay không nhớ ta

Tình vẫn ở đây

Không đi, không đến

 

Người yêu, hay không yêu ta

Yêu vẫn ở đây

Không tăng, không giảm

 

Người theo, hay không theo ta

Tay ta vẫn nơi người

Không rời, không bỏ

 

Hãy ngả vào lòng ta

Hoặc là

Dành cho ta một chỗ trong trái tim người

Bình lặng yêu nhau

Âm thầm vui vẻ.

 

Link nghe bài hát

Đây là bài thơ tình do một Phật tử viết, được lồng trong phim CTTN. Vầng, chỉ vì bài thơ này mà mình đã thức đêm thức hôm, tốn công tốn sức load 40 tập phim về xem. Hài hước ở chỗ, bài thơ này ở trong CTTN, nhưng 40 tập phim mà mình đã xem là BBKT, vì CTTN vốn là một phiên bản biến thái từ BBKT cộng thêm Hana Yori Dango >.<

Cơ mà, mình thấy bài này vận vào bạn 14 quá hợp. Mình cũng bị như bạn Nhược Hi, thấy bạn 14 xấu tính, suốt ngày kè kè chạy theo NH… ghen giùm người khác, mà không thấy được cái “tình” của bạn ấy.

Quả này phải xem lại truyện. Bản phim và bộ mặt tí tởn của bạn Lâm Canh Tân làm mình xem đến cảnh gần cuối mà không hề nghi ngờ gì chuyện bạn 14 yêu bạn NH. Cho đến tận khi bạn ấy mở miệng “Kiếp sau liệu em có nhớ chút gì về tôi hay không?”

Mênh mông an nhiên một chữ “Tình”.

Gửi phản hồi

